ReadyPlanet.com
dot dot
dot
หมวดหมู่สินค้า
dot
bulletกล้องระดับอัตโนมัติ
bulletกล้องวัดมุม
bulletกล้องวัดระยะทาง
bulletกล้องระดับดิจิตอล
bulletเครื่องทำระดับเลเซอร์
bulletGPS
bulletเครื่องมือวัดระยะ
bulletเครื่องคำนวณพื้นที่ (Planimeter)/วัดระยะ จากแผนที่
bulletอุปกรณ์ประกอบฯ
bulletสินค้า Survey อื่นๆ
dot
การสั่งซื้อสินค้า
dot
bulletวิธีการสั่งซื้อสินค้า (How to order)
dot
รวมลิงค์เพื่อนบ้าน
dot
bulletwebsite cig
bulletลูกค้าของ CIG




GeoMax From Switzerland article

 geomax

คือ บริษัทระหว่างประเทศที่ดำเนินการผลิต พัฒนาและจัดจำหน่าย เครื่องมือสำรวจคุณภาพสูง GeoMax มีเครื่องมือพร้อมสำหรับงานทุกประเภท ทั้ง งานสำรวจ, งานแผนที่ รวมทั้งอุตสาหกรรมการก่อสร้าง  GeoMax ตั้งอยู่ในประเทศสวิทเซอร์แลนด์
              
ผู้ใช้งานระดับมืออาชึพที่ต้องใช้งานเครื่องมือเหล่านี้เป็นประจำ และผู้ที่ใช้งานตามความจำเป็น ต่างยอมรับว่า เครื่องมือ GeoMax เป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่าย, ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีและมีเครื่องมือที่หลายหลาย เช่น Total Station, GPS, Laser, กล้องระดับธรรมดาและกล้องระดับดิจิตอล  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร

GeoMax เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Hexagon Group, Sweden ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่เป็นผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ตั้งอยู่ในประเทศสวีเดน Hexagon เป็นกลุ่มธุรกิจที่เป็นผู้นำในหลายกลุ่มสินค้าของเครืองมือวัดระยะ ทั้งในระดับอุตสาหกรรมใหญ่ จนถึงระดับผู้ใช้งานรายย่อย รวมทั้งตลาด postioning บริษัทที่มีชื่อเสียงในกลุ่ม Hexagon ได้ผลิตสินค้าด้านเทคโนโลยีการวัดระยะที่มีความเที่ยงตรง แม่นยำ เข้าสู่ตลาดมานานหลายทศวรรษ  ซึ่งเรารับประกันคุณภาพได้ด้วย ฝ่ายขายและบริการที่มีอยู่มากกว่า 100 สาขาทั่วโลก ทั้งน ยุโรป อเมริกาและเอเชียOur Commitment to QualityGeoMax ได้รับการรับรองทั้งจาก  Swiss Association for Quality and Management Systems SQS และ IQNET ให้ได้รับ ISO9001 (การจัดการระบบคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่การออกแบบ, การพัฒนา, การผลิต และการบริการ) และ ISO14001 (มาตรฐานรระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม) 

    fully CE (Conformité Européenne) as well as RoHS (Restriction of the use of certain hazardous substances in electrical and electronic equipment) and WEEE (Waste from Electrical and Electronic Equipment) conformant.

 

  •  

 




ข่าวสารประชาสัมพันธ์

GNSS หรือเครื่องหาพิกัดชนิดค่าความถูกต้องสูง ราคาประหยัด article
New Digital Theodolite from SWITZERLAND article



Copyright © 2011 All Rights Reserved.

บริษัท ซี. อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด
ที่อยู่ :  เลขที่ 160   ซอยพหลโยธิน 14   ถนนพหลโยธิน   แขวงสามเสนใน   เขตพญาไท   กรุงเทพมหานคร  10400

โทรศัพท์ :  0-2278-0002, 0-2616-7671 - 2      โทรสาร: 0-2278-2435

e-mail : cig@cintergroup.com
website : http://www.cig.co.th , http://www.cintergroup.com